Xem Tử Vi tuổi Tân Mão (1951, 2011) cho Nam

Sinh năm: 1951, 2011
Cung TỐN. Trực THÀNH
Mệnh: Tùnng Bách Mộc (gỗ cây tùng bách)
Khắc: Lộ Bàn Thổ
Phật Bà Quan Âm độ mạng

Nếu là nam » Tử Vi tuổi Tân Mão cho Nữ

Tử Vi Giải Đoán

Số gian nan lắm dãi dầu,
Bởi sanh lỗi số khẩn cầu ơn trên.
Hạ Thu lo lắng khôn lường,
Hưu tù xung khắc ví chưng lỗi mùa.
Lỗi sanh mà đặng làm vua,
Bị giặc vây khốn chịu thua hàng đầu.
Nhưng nhờ số tuổi hiền lành,
Nhờ Trời Phật độ ngày nay mới còn.
Nhân nghĩa phước đức giữ tròn,
Tham tài ở ác chẳng còn chẳng sai.
Vô duyên với kẻ thân nhân,
Anh em như thể người xưa láng giềng.
Số này tiền vận khác xa,
Đến khi vận cuối nghiệp nhà mới nên. 

CUỘC SỐNG

Nam tuổi Tân Mão số sung sướng, cuộc đời ít thay đổi và có triển vọng tốt đẹp trong tương lai, sống rất sung túc trong khoảng thời gian từ 27 tuổi trở lên, tuy nhiên dưới tuổi 27 cũng có nhiều lao đao hay có nhiều vấp ngã và đau buồn: Việc thi cử, làm ăn, hay mưu định cho cuộc sống ít thấy có triển vọng thành công. Nhưng riêng về thi cử, bắt đầu từ 18 đến 21 có nhiều hay đẹp thành công đôi chút. Cuộc đời tuổi nhỏ có lắm buồn phiền nhưng vào khoảng tuổi trung bình thì sung sướng, tuy không giàu sang, nhưng đời sống có nhiều sung túc và phát triển mạnh.

Tóm lại: Nam tuổi Tân Mão, tuổi nhỏ không được đầy đủ, nhiều lo nghĩ, đau buồn, nhưng ở vào khoảng 27 trở lên thì khá đẹp, làm ăn, công danh có nhiều cơ hội phát triển mạnh. Tuổi Tân Mão khá hay, rất nhiều triển vọng về trung vận và hậu vận. Công danh có nhiều cơ hội phát triển mạnh vào trung vận, nhưng lại có nhiều đau buồn về tình duyên. Danh vọng nhiều biến đổi suốt cuộc đời.

TÌNH DUYÊN

Về vấn đề tình duyên, nam tuổi Tân Mão dễ đổ vỡ và nhiều đau buồn. Sự thay đổi và việc đổ vỡ hay thường xảy ra vào lúc tuổi nhỏ, cũng có thể cũng bị cảnh biệt ly hay gãy gánh nửa đường vào tuổi trung bình, nghĩa là vào khoảng tuổi 28 hay 29. Bạn nên cẩn thận và suy xét kỹ càng trước khi bước vào con đường hôn nhân, tình ái, đừng nhắm mắt hay cuồng vọng mà gây nên đổ vỡ thương đau. Tuy vậy, bạn cũng nên biết qua xem cuộc đời bạn có nhiều thay đổi về tình duyên hay không. Nên nhớ, sự thay đổi tình duyên là một lẽ và sự đau khổ về tình duyên là một lẽ khác.

Nếu bạn sinh vào những tháng 5, 7 và 11 Âm lịch thì gặp trắc trở lận đận về tình duyên nhất. Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 3, 4, 6, 8 và 12 Âm lịch thì cũng gặp không ít trắc trở lận đận. Nhưng nếu bạn sinh vào những tháng 2, 9 và 10 Âm lịch thì lại thuận lợi và yên ổn. Bản nhận xét về tháng sinh để quyết định về sự thay đổi tình duyên rất chiêm nghiệm. Bạn nên xem mình sinh vào tháng nào để mà hiểu biết cuộc đời.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH

Về gia đạo: Về gia đạo ở vào tuổi 20 thì có nhiều đau buồn, bạn cũng đừng nên bi quan trước sự đau buồn của gia đạo. Số mồ côi (nếu có) vào những năm mà bạn ở vào số tuổi khoảng 15 đến 20. Tuy vậy cuộc sống vẫn ở mức độ trung bình, mức độ công danh cũng vừa lên cao vào khoảng tuổi trên 25. Vậy bạn nên an ủi mình bằng con đường công danh hơn là nguồn an ủi của gia đạo bạn. Tóm lại về gia đạo thì có nhiều đau xót, nhưng đổi lại sự rạng rỡ về công danh.

Về công danh: Có nhiều triển vọng tốt đẹp cả về học vấn lẫn sự nghiệp, bạn có thể vững tin trong con đường công danh của mình. Sự nghiệp của bạn có sự thay đổi mạnh ở khoảng 30-31 tuổi, có thể là thành công rực rỡ, nhưng cũng có thể thất bại lớn, điều quan trọng là bạn đừng quá bi quan cho dù thất bại bởi về lâu dài bạn còn có nhiều cơ hội phát triển. Bạn hãy luôn cẩn thận và sáng suốt để định hướng sự nghiệp của mình.

Về tiền tài: Khoảng tuổi 30-31 cũng có thể đem cho tiền tài, nhưng không chắc chắn mà phải đến tuổi 39 mới trở nên bền vững, đây cũng là dấu mốc quan trọng cho sự nghiệp lẫn tiền tài của bạn trở nên vững vàng hơn.

TUỔI HỢP CHO LÀM ĂN, KINH DOANH, HỢP TÁC

Chọn tuổi hợp là yếu tố rất quan trọng, mang lại thành công cho bạn cả công danh lẫn tiền bạc. Nếu bạn chọn người hợp tuổi, công việc làm ăn, kinh doanh hợp tác của bạn sẽ phát triển tốt, lâu bền và đem lại nhiều thắng lợi. Ngược lại, nếu chọn phải tuổi khắc kỵ sẽ gây ra những khó khăn, cản trở và dễ dẫn tới thất bại. Với Nam tuổi Tân Mão, bạn nên chọn những tuổi sau trong việc hợp tác làm ăn, kinh doanh: Tuổi Tân Mão (1951, 2011), Quý Tỵ (1953, 2013), Giáp Ngọ (1954, 2014), Đinh Dậu (1957, 2017).

CHỌN TUỔI VỢ CHỒNG

Trong cuộc sống, lương duyên là vấn đề rất quan trọng. Cuộc sống có đựơc đầy đủ, công danh và sự nghiệp có phát triển lên cao hay không cũng do sự trùng hợp với tuổi vợ chồng. Đặt trường hợp mà hai tuổi vợ chồng quá xung khắc có thể làm cho sự phát triển công danh, sự nghiệp lẫn tiền tài đều bị ngưng trệ hay bị tắc nghẽn mà không phát triển. Có khi tuổi của cá nhân bạn rất tốt mà tuổi người vợ lại quá xấu cũng có thể tác động không nhỏ. Nên trong sự chọn bạn để kết hợp vợ chồng, bạn nên lựa những tuổi hợp với tuổi bạn mà kết duyên thì có thể mang lại nhiều may mắn hoặc chí ít là tâm lý tốt đẹp.

Các tuổi hợp với Nam tuổi Tân Mão gồm: Tân Mão (1951, 2011), Quý Tỵ , Giáp Ngọ (1954, 2014), Đinh Dậu (1957, 2017), Kỷ Hợi (1959, 2019), Đinh Hợi (1947, 2007):
  • Tuổi Tân Mão (1951, 2011): Giúp bạn phát triển về tài lộc, nhưng đường công danh không lên cao, con cái đông đảo.
  • Tuổi Quý Tỵ (1953, 2013): Tài lộc công danh đầy đủ, có thể giàu sang, con cái đầy đủ. Đây là tuổi rất hợp.
  • Tuổi Giáp Ngọ (1954, 2014) và Đinh Dậu (1957, 2017): Giàu sang, phát triển về đường tài lộc, con cái đầy đủ, về danh vọng ở mức độ bình thường.
  •  Tuổi Kỷ Hợi (1959, 2019) và Đinh Hợi (1947, 2007): Bạn sẽ sống một cuộc đời tràn đầy hạnh phúc. Đầy đủ danh vọng lẫn tiền tài nhưng con cái ít ỏi vừa đủ nuôi.
Nếu bạn kết duyên với tuổi Bính Thân (1956, 2016), Canh Dần (1950, 2010) thì hợp với bạn về công danh sự nghiệp mà không hợp về tài lộc. Sự phát triển cũng ở mức từ từ bình thường, không lên cao xuống thấp mà chỉ ở mức độ trung bình.

Những tuổi chỉ hợp với lương duyên mà không hợp với công danh sự nghiệp của bạn là: Mậu Tuất (1958, 2018), Giáp Thìn (1964, 2024), Ất Dậu (1945, 2005), đây là những tuổi có thể khiến công danh tài lộc của bạn khó khăn, khó tiến triển tốt đẹp.

Những năm mà bạn ở vào tuổi: 18, 22, 24, 30, 34 và 42 không tốt đối với lương duyên, bạn nên cẩn thận khi cưới hỏi vào những năm này.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ

Những tuổi sau đây rất đại kỵ trong cuộc đời bạn: Ất Mùi (1955, 2015), Canh Tý (1960, 2020), Tân Sửu (1961, 2021), Đinh Mùi (1967, 2027), Kỷ Sửu (1949, 2009), Mậu Tý (1948, 2008) và Quý Mùi (1943, 2003). Bạn nên xem xét kỹ những tuổi này trong hôn nhân, hợp tác làm ăn hay công việc. Nếu tuổi đại kỵ là người trong gia đình thì nên sống tốt đẹp, giữ gìn để được phù hộ.


NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN

Cuộc sống không bao giờ dễ dàng, giống như con đường không phải lúc nào cũng bằng phẳng. Trong đời người, bạn sẽ gặp những năm rất may mắn, nhưng cũng có những năm rất khó khăn, gia đình đau buồn, công danh sự nghiệp hay hôn nhân trắc trở. Những năm có thể coi là khó khăn nhất với Nam tuổi Tân Mão là khi bạn ở tuổi 18, 22, 24, 30, 34, 36 và 42. Hãy lưu ý những năm nói trên để đề phòng những bất trắc xảy ra. Sống khiêm nhường, hướng thiện cũng giúp cho bạn tốt đẹp hơn vào những năm xấu nói trên.

NGÀY, GIỜ XUẤT HÀNH HỢP NHẤT

Nếu bạn cần trong công việc làm ăn giao dịch, có những thuận tiện, mang nhiều kết quả, khỏi sợ bị thất bại, luôn luôn bạn phải nhớ ngày, giờ và tháng xuất hành cho phù hợp với tuổi bạn. Nam tuổi Tân Mão hợp vào những giờ chẵn, ngày chẵn và tháng chẵn. Sự xuất hành làm ăn, kinh doanh bạn nên xuất hành đúng với giờ khắc và tháng sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn và thành công.

DIỄN BIẾN TỪNG NĂM

Từ 18 đến 20 tuổi: Khoảng thời gian từ 18 đến 19 tuổi trong đời bạn có hai việc thành công đó là về công danh và vấn đề ái ân hạnh phúc. Tuy nhiên tuổi 18 khó thành công, qua khoảng 19 tuổi mới có nhiều may mắn hơn, vào khoảng thời gian 20 tuổi bạn sẽ thành công một lần nữa, đó là vấn đề tài lộc. Tóm lại: vào tuổi 18, 19 và 20 bạn có đủ ba lần thành công về công danh, tình duyên lẫn tài lộc, nhưng lại gặp hoạn nạn vào những tháng 7 và 8, năm bạn ở vào tuổi 18.

Từ 21 đến 24 tuổi: 
  • Tuổi 21 có chút đau buồn về số phận, gia đình, nhưng đường công danh có cơ hội phát triển mạnh. 
  • Tuổi 22, gia đình lại trở lại yên vui, công danh ở trong mức độ tiến triển, tình duyên lại có nhiều khe khắt đau buồn 
  • Tuổi 23 và 24 tuổi, bạn phải trải qua một lần vấp ngã về đường công danh, lại có đau xót về tình duyên, trái lại phần tài lộc được thịnh vượng.
Từ 25 đến 28 tuổi:  
  • Trong tuổi 25 nặng nhọc về phần trí não, mọi khía cạnh tình cảm, xã hôi, cuộc đời đều ở trong mức độ bình thường, vào khoảng cuối năm lại gặp nhiều rủi ro, không được yên tâm. 
  • Tuổi 26 và 27, hai năm này bạn có nhiều thành công to lớn về công danh, sự nghiệp, nhưng chỉ có tính tạm thời và sẽ bị đổ vỡ sau đó. 
  • 28 tuổi, lại có nhiều cơ hội phát triển công danh, nhưng có nhiều trở ngại nghề nghiệp, hao tài, tốn của, lại có hoạn nạn thường xuyên.
Từ 29 đến 32 tuổi: 
  • 29 tuổi, tạm vắng yên vui trên lãnh vực cuộc đời. 
  • 30 tuổi, năm có nhiều sôi động đặc biệt về đường tài lộc lẫn công danh, tình duyên lại khó khăn hay xung khắc nghi kỵ, gia đạo không yên hòa. 
  • Tuổi 31, lại gặp năm rất xung kỵ vào thu và đông, nên cẩn thận và thận trong trong mọi công việc, có nhiều đổ vỡ đáng lo ngại, lại có đau buồn về con cái. 
  • 32 tuổi, có thể phát triển được đôi chút và gây dựng được sự nghiệp, tạm lắng yên và bước đầu cho sự phát triển mạnh mẽ về công danh.
Từ 33 đến 37 tuổi: 
  •  33 tuổi là tuổi thành công về đường tài lộc, nhưng lại có nhiều rối rắm trong gia đình, nhẫn nhịn giàn xếp cho êm đẹp kẻo làm thiệt hại đến danh dự. 
  • Từ 34 đến 35 tuổi, lại phát triển mạnh, công danh, tài lộc lên cao như diều gặp gió, nên cẩn thận về con cái, đường công danh có triển vọng và gia đạo vẫn còn một vài vấn đề. 
  • Từ 36 đến 37 tuổi, số tuổi này thì bạn thành công, cuộc đời lên cao  nhưng bạn cò đau buồn về gia cảnh và có thể đem lại nguy hại.
Từ 38 đến 42 tuổi: Số tuổi này bạn gặp may mắn nhiều hơn nữa, số cá nhân thì phú quí, nếu lựa tuổi trùng hợp thì rất hay đẹp, nhưng nếu gặp tuổi xấu thì cũng khá giả (xem tuổi vợ chồng và làm ăn có nói ở trên). 
  • Vào khoảng tuổi 38 và 39 có đau bệnh hay tai nạn, cẩn thận vào tháng 5 và 6  năm của tuổi 38 và thangs 9, 10 năm 39 tuổi. 
  • Từ 40 đến 42 tuổi, gia đình, công danh sự nghiệp ở trong mức độ bình thường, cuộc sống và công danh có thay đổi quan trọng.
Từ 43 đến 47 tuổi: Khoảng tuổi này rất hợp cho sự phát triển sự nghiệp và công danh. 
  • Tuổi 44 và 45 hợp cho tình duyên và sự thành công về con cái. 
  • Tuổi 46 và 47 bạn được hưởng đầy đủ phúc đức của một con người nhiều hy vọng và triển vọng.
 Từ 48 đến 55 tuổi: Khoảng thời gian này bạn có nhiều bệnh tật hay đôi lúc tâm trí không được bình tĩnh, tiền bạc ra nhiều thu ít, nhất là vào số tuổi 52 đến 53, hai năm bạn ở số tuổi này không được may mắn lắm nên cẩn thận trong mọi việc như: gia đạo, công danh, sự nghiệp lẫn cuộc đời. 54 và 55 tuổi, thận trọng tiền bạc, coi chừng sự nghiệp phải đổ vỡ vì gia đạo phá phách, ganh tỵ; phải sáng suốt trong vấn đề con cái luôn cả gia tộc, nhất là tình duyên.

Từ 56 đến 60 tuổi: 
  • Khoảng những năm 56 và 57 không hao tài tốn của thì phải có sự xa lìa gia cảnh, hay con cái bị hoạn nạn. 5
  • 8 và 59, 60, những năm có phần yên tịnh về thể xác nhưng vấn đề tài lộc thường có những sôi động, nên cẩn thận trong những năm này.
Category:
1 comments

1 comments:

Post a Comment